TIN TỨC
Trang chủ » Tin tức » Tin Thị Trường » Nhôm Alcorest – chất lượng “thuyết phục” những chủ đầu tư khó tính

Nhôm Alcorest – chất lượng “thuyết phục” những chủ đầu tư khó tính

Là một trong những sản phẩm mang tính đột phá trong ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện, tấm ốp nhôm nhựa là một trong những lựa chọn hàng đầu của các công trình bởi độ bền, tính linh hoạt và thẩm mỹ của sản phẩm.

Xu hướng xây dựng không ngừng thay đổi

Trong những năm trở lại đây, sự phát triển của thị trường bất động sản đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với ngành Vật liệu xây dựng (VLXD). Các tòa nhà, công trình ngày nay tập trung chú trọng trong việc sử dụng các vật liệu có tính linh hoạt cao, độ bền chịu lực, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bởi vậy, việc phát triển loại vật liệu thông minh và tích hợp các tính năng đang trở thành xu thế tất yếu của ngành VLXD. Một trong những VLXD được coi là mang tính đột phá phải kể đến tấm ốp nhôm nhựa phức hợp (tấm Alu).

Ông Trương Thanh Chánh – đại diện mua hàng Công ty cổ phần BM Windows cho biết: “Tấm Alu được sử dụng phổ biến trong xây dựng khoảng 10 năm trở lại đây. Đặc tính ưu việt của sản phẩm này là cấu tạo gồm 3 lớp chính – 2 lớp nhôm bên ngoài và 1 lớp nhựa ở giữa nên tấm Alu rất nhẹ (không bị đặc), cách âm, cách nhiệt, chống ăn mòn, chịu lực, màu sắc đa dạng, dễ gia công – cắt, uốn, tạo hình… tùy vào mục đích đều có thể dễ dàng ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất.

Tấm Alu - sản phẩm mang tính đột phá trong ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện.

Tấm Alu – sản phẩm mang tính đột phá trong ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện.

Thương hiệu Việt tiên phong chất lượng trên thị trường

Là doanh nghiệp Việt tiên phong trong thị trường vật liệu xây dựng hoàn thiện mảng nhôm, thương hiệu Alcorest nói riêng và Nhôm Việt Dũng (Công ty mẹ của Alcorest) nói chung đã tạo dựng được uy tín và vị thế vững chắc trên thị trường trong suốt 15 năm qua và là đối tác của các nhà đầu tư bất động sản lớn trên toàn quốc.

Đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm Alcorest, ông Trương Thanh Chánh chia sẻ: “Alcorest đã tạo được niềm tin và thuyết phục được ngay cả những nhà đầu tư khó tính nhất nhờ vào chất lượng thực tế trong quá trình thi công, tính đa dạng về thẩm mỹ và chi phí cạnh tranh hơn hẳn so với hàng ngoại nhập. Đặc biệt với lợi thế sản xuất trong nước, Alcorest nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường cũng như cung ứng, bảo hành sản phẩm linh hoạt, đáp ứng được các yêu cầu về tiến độ, nhất là trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.”

Cũng lựa chọn sản phẩm của Alcorest cho các dự án mà mình tham gia, ông Nguyễn Bá Diễn – Công ty CP đầu tư và sản xuất Châu Á cho biết: “Nhiều chủ đầu tư quyết định lựa chọn Alcorest thay thế cho các thương hiệu quốc tế nhờ chất lượng sánh ngang với hàng ngoại nhập nhưng giá thành vẫn ở mức nội địa, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chính sách khách hàng linh động cùng với dịch vụ hậu mãi tốt cũng là một lợi thế cạnh tranh mà ít doanh nghiệp nào có được.”

Hiện nay, các sản phẩm của Alcorest được ứng dụng rộng rãi trong các công trình từ các dự án chung cư cao cấp, nhà máy… cho đến các công trình công cộng như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… trên khắp toàn quốc. Trong đó, nổi bật phải kể đến nhà ga cáp treo núi Bà Đen tại Tây Ninh – một trong những dự án lớn của đối tác Sun Group lựa chọn sản phẩm của Alcorest, đã được chứng nhận bởi tổ chức kỷ lục Guinness là “Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới”.

Nhà ga cáp treo núi Bà Đen – Tây Ninh.

Khách sạn Wyndham Garden – Hà Nội.

Có thể thấy, những nỗ lực không ngừng trong việc mang đến các sản phẩm Việt với chất lượng cao của thương hiệu Alcorest đã được minh chứng rõ nét qua danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 – chương trình do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, được thẩm định theo 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Cùng với tốc độ tăng trưởng, mở rộng quy mô như hiện nay, chắc chắn rằng Alcorest nói riêng và Nhôm Việt Dũng nói chung sẽ tiếp tục là “điểm sáng” trong ngành VLXD hoàn thiện và trở thành đại diện Thương hiệu Quốc gia Việt Nam vươn tầm khu vực trong tương lai không xa.

Share
Bình luận

BÀI VIẾT KHÁC