TIN TỨC
Trang chủ » Tin tức » Tin Nội Bộ » ALCOREST – Tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Categories: Tin Nội Bộ

ALCOREST – Tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ để xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các thương hiệu của các sản phẩm.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ hơn 1.000 hồ sơ tham gia, Thương hiệu Alcorest của Công ty Cổ phần Nhôm Việt Dũng vinh dự được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công bố là một trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Vào chiều 25/11/2020, Tổng giám đốc Công ty – Bà Nguyễn Thị Kim Dung cùng đại diện 123 doanh nghiệp đã vinh dự được tiếp kiến và báo cáo Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Trụ sở Chính phủ.

Đánh giá cao các Doanh nghiệp đạt THQG Việt Nam năm 2020, Thủ tướng nêu rõ, Thương hiệu Quốc Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, lan toả mạnh mẽ của cả cộng đồng Doanh nghiệp. Các Doanh nghiệp đã đóng góp nên uy tín quốc gia Việt Nam thông qua các sản phẩm, thương hiệu. Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao các Doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được thành tích Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam, đạt kết quả trong sản xuất, kinh doanh nhiều năm liền, nhất là trong năm 2020 đầy khó khăn, thách thức.

Nhôm Việt Dũng tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất tấm ốp nhôm nhựa phức hợp, trần nhôm và lam chắn năng mang thương hiệu Alcorest tại Việt Nam, đã và đang được tin dùng trong rất nhiều hạng mục kiến trúc của các công trình trình lớn. Với chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu phù hợp, đến nay Nhôm Việt Dũng là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có nhà máy tại cả miền Bắc và miền Nam, khẳng định thị phần hàng đầu trên toàn quốc.

Alcorest – Nhôm Việt Dũng với tinh thần chủ động, sáng tạo, năng lực tiên phong, luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng sản phẩm, giữ vững thị trường nội địa và mở rộng hơn nữa thị trường xuất khẩu, khẳng định vị thế thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến các chuẩn mực quốc tế, xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào Thương hiệu Quốc gia.

Share
Bình luận

BÀI VIẾT KHÁC