TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG TRUNG

Ngày đăng25/07/2021
Địa điểmCầu Giấy – Hà Nội
Số lượng01
Yêu cầuTốt nghiệp Đại học chính quy
Chuyên ngành Tiếng Trung hoặc Kinh tế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách nhà cung cấp máy móc thiết bị:

  • Thực hiện đơn hàng : hỏi giá, làm đơn hàng, theo dõi hàng về, phản hồi khiếu nại hàng lỗi (khi có yêu cầu từ kỹ thuật hoặc công ty);
  • Biên phiên dịch, kết nối tư vấn của nhà cung cấp với bộ phận kỹ thuật.

Phụ trách 1 số nhà cung cấp nguyên vật liệu của công ty và làm các công việc như sau:

  • Căn cứ vào kế hoạch nhập khẩu hàng tháng: lấy báo giá, soạn đơn hàng và hợp đồng
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán cho nhà cung cấp
  • Kiểm tra bộ hồ sơ thông quan nhập khẩu: CI, PL, BL, CO, Bảo hiểm
  • Liên hệ với công ty logistics để thực hiện khai báo hải quan và sắp xếp hàng về nhà máy (công ty logistic làm thủ tục, phòng Xuất nhập khẩu kiểm tra tờ khai và hồ sơ)
  • Báo ngày hàng về và gửi danh sách hàng về cho nhà máy
  • Thanh toán các chi phí cho công ty logistics, vận chuyển, bảo hiểm…
  • Phản hồi tới nhà cung cấp nước ngoài nếu có hàng lỗi phát sinh, theo dõi trả lời và trừ tiền bồi thường (nếu có).

YÊU CẦU

  • Nữ/nam tuổi từ 24 -30;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Trung hoặc kinh tế;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu;
  • Tiếng trung thành thạo nghe nói đọc viết, trình độ HSK 5 trở lên;
  • Sử dụng thành thạo word, excel;
  • Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

  • Lương 9 –15 triệu (thỏa thuận theo mức độ đáp ứng công việc);
  • Hỗ trợ đi lại: 300.000đ/tháng;
  • Thưởng hàng quý (tương đương 30% -40% tháng lương) + Thưởng lễ, tết;
  • Tăng lương theo năm và theo tiến bộ công việc;
  • Ăn trưa tại công ty
  • Nghỉ 2 thứ 7/tháng;
  • Được làm việc trong môi trường công ty thân thiện, hòa đồng, được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Làm việc tại nội thành Hà Nội.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ